Friday, August 10, 2018

PHONG THỦY THÌ XEM CUNG PHI HAY CUNG SINH


Mỗi người có mệnh cung sinh hay mệnh cung phi khác nhau, nhưng đó là câu hỏi mà  khá nhiều người thắc mắc, quan tâm khi hiểu khi mua đồ phong thủy.

Hầu hết tất cả mọi người khi bắt đầu tìm hiểu về các vật dụng phong thủy thì phải biết đến mệnh cung phi của mình, rất ít người hiểu biết chính xác để đưa ra lựa chọn đúng. Hiếm lắm mới có  người may mắn có mệnh cung sinh và mệnh cung phi trùng nhau nên không bị nhầm. TÙY HƯU PHONG THỦY

Rất nhiều người và tỏ ra bằng khoăn và thắc mắc khi được biết đến mệnh cung phi, vậy mệnh cung phi là gì? Vậy thực chất mệnh cung phi của mình dùng để làm gì.

Mệnh cung Sinh là mệnh gì? Vì sao rất ít người phân biệt được hai mệnh này.

Blog phong thủy việt đã đưa ra rất nhiều bài viết liên quan đến vấn đề này,  tuy có rất nhiều bài viết  đã đưa ra một số lượng bài viết, nhưng tiếp cận được đến người tìm hiểu chưa có hiệu quả, và rất nhiều nhầm lẫn mà mọi người mắc phải. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng cách thức tra mệnh cung sinh cung phi của bản thân và lý giải tác dụng của 2 mệnh này trong cuộc sống thường ngày.



1. Mệnh cung sinh là gì?

Đây là mệnh cung mà mọi người thường hay biết đến nhiều nhất (ví dụ như là bạn sinh năm 1990 – 1991 là mệnh Lộ Bàng Thổ)… đây được dùng trong xem tử vi hàng ngày, coi việc xây dựng gia đình, coi bói toán. Trong quy luật của những người có cùng với năm sinh theo cặp thì mệnh giống nhau, và 60 năm thì mới lặp lại 1 lần. Đây là một điều vô cùng quý hiếm.

2. Mệnh cung sinh được ứng dụng để làm gì?

Mệnh cung sinh là một mệnh rất quan trọng được dùng trong coi bói, coi tử vi, coi tuổi cưới hỏi nên mọi người thường biết đến mà quên đi mệnh cung phi của mình.

3. Mệnh cung phi là gì?

 Đây là một khái niệm dựa trên mệnh Cung Phi Bát Trạch trong Kinh Dịch. Mệnh cung còn phụ thuộc vào 3 yếu tố chính đó là là Mệnh, Cung và Hướng. Mệnh cung không chỉ phụ thuộc vào năm sinh mà còn vào giới tính. Nam hay là  Nữ tùy vào năm sinh cùng với năm âm lịch nhưng sẽ có mệnh cung khác nhau.

4. Mệnh cung phi được ứng dụng để làm gì?

Mệnh cung phi được dùng để xác định làm yếu tố mua vật phẩm phong thủy, và mệnh cung phi cũng là một trong những yếu tố xác định trong việc cưới hỏi.

5. Sự khác nhau giữa 2 mệnh này

Mệnh sinh được gắn với con người từ lúc sinh ra. Do vậy dựa vào mệnh sinh để xem hàng ngày, hay xem 2 người có hợp với nhau để cưới hỏi hay không thì sẽ khá chính xác.



No comments:

Post a Comment