Sunday, August 12, 2018

NHỮNG ĐIỀU CẤM KỊ VÀ ĐỒNG HỒ TRONG PHONG THỦY


NHỮNG ĐIỀU CẤM KỊ VÀ ĐỒNG HỒ TRONG PHONG THỦY







Đồng hồ treo tường là một thứ vật dụng quá quen thuộc với mọi người mọi gia đình, đây làm một vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Hầu hết trong mọi gia đình đều có treo một chiếc đồng hồ để theo dõi thời gian chính xác và dùng để trang trí làm đẹp thêm cho căn hộ của mình. Nhưng treo đồng hồ sao cho căn hộ của mình đẹp, cho hợp phong thủy là một điều hết sức quang trọng








Treo đồng hồ ở vị trí phù hợp trong gia đình, nósẽ giúp cho gia đình thêm hạnh phúc, ấm no, ngược lại, nếu treo sai vị trí, không hợp với phong thủy của căn hộ sẽ có thể ảnh hưởng đến cả sức khoẻ, tiền bạc, hạnh phúc và cả vận mệnh của các thành viên trong nhà. Vậy treo đồng hồ như thế nào để hợp với phong thuỷ và có thể đem lại vận may? Các bạn hãy cùng TÙY HƯU PHONG THỦY tìm hiểu ý nghĩa thực sự của nó.











Lời khuyên sau sẽ giúp cho các bạn biết vị trí treo đồng hồ hợp lý trong nhà, đó là đầu tiên. Treo đồng hồ ở phòng khách, hành lang hoặc nhà bếp. Đặc biệt các bạn phải nên chú ý treo ở vị trí hướng Nam hoặc Tây Bắc, lý do đây là những hướng tốt, đem lại may mắn cho gia đình giúp cho bạn làm ăn phát đạt hơn. Ngoài ra, nếu không rõ phương hướng, gia chủ nên ưu tiên treo đồng hồ ở phía tường trái để tạo thêm vận may cho mọi người trong nhà, tránh gặp phải điều xui xẻo.







Tổng quan, theo quan điểm của nhiều chuyên gia phong thủy,các bạn nên tránh treo đồng hồ ở các vị trí như hướng Đông của phòng khách vì có thể gây ra những rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm gia đình, tránh hướng Bắc và hướng Tây vì các hướng này sẽ ảnh hưởng cực xấu đến các thành viên trong nhà, dễ gặp chuyện bất trắc. Các bạn nên lưu ý điều này








Bên cạnh đó, kích thước của đồng hồ cũng là một lý do các bạn cần phải lưu ý, không được chọn các loại đồng hồ quá to vì nó sẽ tượng trưng cho thời gian, biểu hiện cho quá khứ đã qua. Theo nhiều chuyên gia phong thủy, treo đồng hồ có kích thước quá lớn có thể làm gia chủ dễ mắc phải tình trạng mệt mỏi và căng thẳng thường xuyên, do các bạn phải chú ý quá nhiều đến gian sẽ làm cho bạn cảm giác lúc nào cũng bị lo lấng, thiếu thời gian làm việc, và cũng có thể làm cho bạn cảm giác để tuổi tác của bản thân quá ít.











Bên cạnh đó, cũng không được treo quá nhiều đồng hồ trong gia đình. Chỉ nên treo không quá 2 chiếc trong gia đình. Nếu bạn có nhu cầu khi xem giờ thì có thể trang bị thêm cho bản thân một chiếc đồng hồ nhỏ, đồng hồ đeo tay chẳng hạng.



























No comments:

Post a Comment