Sunday, August 26, 2018

HÓA GIẢI PHONG THỦY TỪ HÀNG XÓM

HÓA GIẢI PHONG THỦY TỪ HÀNG XÓM

Phong thủy là một thứ rất quan trọng trong đời sống của chúng ta, nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và , thành công và thất bại hạnh phúc. Do đó việc bố trí nội thất rất quan trọng trong căn nhà của bạn. Với cuộc sống hôn nhân, gia đình, sức khỏe tiền tài.
Nhưng đôi lúc phong thủy của bạn không tốt vì có thể sẽ có những ảnh hưởng không tốt đến từ ngôi nhà hàng xóm bên cạnh, hãy cùng CÓC NGẬM TIỀN TÌM HIỂU

Đôi lúc, do những yếu tố bên ngoài, như nhà hàng xóm, hay những căn nhà đối diện căn nhà của bạn bị ảnh hưởng xấu do đó cách xử lý là  bạn nên trồng cây hoặc sử dụng chuông gió để ngăn cản những tác hại của nó.  

Trong phong thủy hiện đại có cho rằng quan niệm phong thủy cho rằng, nhà hàng xóm bên cạnh mình cũng có ảnh hưởng đến phong thủy chỗ mình ở. Đồng thời sự lên xuống của hàng xóm cũng ảnh hưởng đến sự lên xuống của nhà bạn

Trong trường hợp nhà mà cửa nhà này đối diện cửa nhà kia thì cũng giống như một bản coppy của nhà này với nhà kia, ảnh hưởng lên xuống cũng sẽ liên quan tới nhau. Cửa đối cửa chính là hàm ý tương khắc, do đó, nhà hàng xóm đối diện cửa mà vượng thì nhà mình tất sẽ suy, ngược lại nếu nhà hàng xóm đối diện cửa mà suy thì nhà mình tất sẽ vượng. Do đó nếu như không muốn bị ảnh hưởng thì bạn nên treo 1 chiếc gương bát quái trước cửa để đề phòng.

Ngược lại nếu nhà mình và nhà hàng xóm chung tường ở phía sau, thì nhà hàng xóm và nhà mình như 2 ngọn núi tựa vào nhau, nó như một chỗ dựa cho nhà bạn . Như vậy, nếu nhà hàng xóm công thành danh toại, có nghĩa là mình có tọa sơn tốt, trái lại nếu nhà hàng xóm bị phá sản hoặc có vấn đề gì thì bạn không còn chổ dựa nữa, thì gia đình bạn sẽ có vấn đề. Do đó bạn cần trang trí sao cho gia đình bạn trở nên vũng chắc hơn cho dù phía sau nhà có vấn đề gì đi nữa.

Nếu bạn có hàng xóm tốt thì năng lượng của họ đến với bạn là năng lượng dương. Nhưng nếu họ không thân thiện và xung khắc thì năng lượng của họ là âm, sẽ ảnh hưởng không tốt đến gia đình bạn. Khi hàng xóm thường xuyên phát ra năng lượng âm, bạn nên phát hiện kịp thời để chuyển hướng hoặc hóa giải nó.

No comments:

Post a Comment