Wednesday, August 15, 2018

GIƯỜNG NGỦ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN CÁM KỴ


GIƯỜNG NGỦ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN CÁM KỴ

 Ngoài phòng khách ra, phòng ngủ chính là căn phòng quan trọng nhất đối với các bạn bởi có rất nhiều lý do, nó có ảnh hưởng rất lớn đối với gia đình của các bạn, không chỉ ảnh hưởng đến bố cục của ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn và các thành viên trong gia đình.






Sai lầm lớn nhất của các bạn đó là đặt giường ngủ trước cửa ra vào, giường ngủ hướng về phía cửa ra vào là một trong những điều cấm kỵ khi bố trí phòng ngủ, vì đây là nơi u khí có thể bay vào, bên cạnh đó khi ngủ như vậy cơ thể sẽ thấy không thoải mái, hay bị mất ngủ, ác mộng. Luôn có cảm giác có ngước khác dòm ngó, hay cảm giác có người đi vào. 
Lâu dài sẽ khiến bạn bị mất ngủ, tâm thần bất an, luôn trong cảm giác lo sợ...


Để khác phục thìbạn có thể thêm một bức màn ngăn, rèm cửa, hoặc thêm một tấm bình phong đặt giữa cửa phòng và vị trí đầu giường để ngăn cách và tạo sự riêng tư cho gia chủ.





Đặt giường ngủ đối diện gương là một sai lầm nghiêm trọng.

Trong TỲ HƯU có nói rằng, gương có tác dụng phản xạ sát khí nên không thể đặt giường ngủ đối diện với gương được. Bên cạnh đó theo phong thủy phương tây, gương là con đường kết nối 2 thế giới lại với nhau nên sẽ là con đường đi là âm khí, điều đó vô cùng tai hại đối với bạn Hơn nữa, khi tỉnh giấc trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, gia chủ rất có thể bị hù doạ bởi chính hình ảnh của mình trong gương, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và tinh thần.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia nghiên cứu phong thuỷ cho rằng, bản chất của gương là sự phản chiếu và chuyển động, đặt gương đối diện hay hướng thẳng vào đầu giường sẽ làm mất đi sự yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi, riêng tư của bạn.




Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào bếp hay nhà vệ sinh

Một điều cấm kỵ cần lưu ý nữa là không nên để đầu giường ngủ chiếu thẳng về phía bếp hay nhà vệ sinh. Bởi bếp là nơi nấu nướng, có mùi và những vi khuẩn từ nhà vệ sinh sẻ ảnh hưởng đến sức khỏe của các bạn. Khiến cho các bạn ngủ không ngon, đêm đến sẽ có ác mộng. Và mùi từ những nói đó trực tiếp ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các bạn.

Bên cạnh đó nên lưu ý bố trí vị trí giường ngủ chiếu thẳng về phía nhà vệ sinh cũng phạm phải những điều hung, vì nhà vệ sinh là nơi dơ bẩn, có nhiều cái xấu đến từ đó. 

No comments:

Post a Comment