Tuesday, August 28, 2018

LÀM SAO ĐỂ PHÒNG VỆ SINH HỢP PHONG THỦY

LÀM SAO ĐỂ PHÒNG VỆ SINH HỢP PHONG THỦY


Phòng vệ sinh phải kín đáo sạch sẽ, vì nó là nơi chúng ta đi vệ sinh sinh hoạt.  Nó không chỉ là nơi tắm rửa, vệ sinh mà còn là nơi để ta thư giản, nếu tắm mà sạch thì chỉ cần 2 phút, thời gian còn lại là ta thư giãn dưới dòng nước ấm. Nó cũng giống như spa tại gia vậy. Hãy cùng phong thủy thiềm thừ tìm hiểu

Làm phòng vệ sinh trong nhà bạn cần phải lưu ý những điều sau .

Theo  phong thủy nhìn vào hướng xấu có nghĩa rằng, khu vệ sinh nên đặt vào các hướng xấu, nhìn về hướng tốt. Đây là nơi có xu khi nặng nền do đó cần được giải tỏa, nên đặt sai chổ, tốt hơn hết là hướng đông nam của căn nhà. Nhà vệ sinh mang dạng thủy, do đó  không nên đặt gần những thứ mang hệ hỏa,

Ngoài ra, nhà vệ sinh cũng không nên đặt ở phía Nam vì hướng này có hỏa khí nặng, sẽ xung khắc với nhà vệ sinh thủy khí nặng. Nếu có thì phải cần bằng sao cho hỏa mạnh hơn thủy, để đốt cháy những cái khí xấu nặng nề đó.
Nếu cần phải sửa lại vị trí của nhà vệ sinh, thì không nên đập toàn bộ xây cái mới mà nên giữ lại một số cái quan trọng. Xây một phòng vệ sinh mới là điều hết sức khó khăn, nhất là đối với những ngôi nhà có diện tích tương đối hẹp vì phải phù hợp với căn nhà, với phong thủy và còn đủ chổ cho việc tắm rửa giặc dũ. Bạn chỉ cần thay đổi vị trí bồn cầu sao cho hướng vào tường, không nên hướng vào cửa, vì tà khí xú uế bị tường chặn lại, không bay ra ngoài ảnh hưởng tới những cái khác. Đó là điều các bạn phải lưu ý.

Lưu ý quan trọng là phòng vệ sinh không nên xây dựng giữa căn nhà, vì đó là nơi chứa tim nhà. gây nhiều ảnh hưởng không tốt tới phong thủy, cũng như đem lại những điều không  gây ảnh hưởng đến vận khí của gia đình. 
Trung tâm nhà là một nơi rất quan trọng, đôi lúc là ảnh hưởng đến sự chắc chắn của ăn nhà của nhà giống như tim của con người, rất quan trọng.Nếu đặt ở ví trị này, chưa nói đến phong thủy, bạn sẽ thấy rằng đây là vị trí rất xấu, không hề có tính thẩm mỹ.
Và điều đáng lưu ý, nhà vệ sinh đặt giữa nhà thì rất khó cho quá trình thi công, bên cạnh đó nếu có hư hại gì thì sửa chữa cũng rất khó, các đường ống dẩn nước dưới nhà nếu có vấn đề gì thì cả nhà sẽ bị mùi hôi ám.

No comments:

Post a Comment