Wednesday, August 22, 2018

KHI THẤT BẠI NÊN XẾP LẠI BÀN LÀM VIỆC

KHI THẤT BẠI NÊN XẾP LẠI BÀN LÀM VIỆC



Vào những lúc bạn buồn, hay thật bạn trong cuộc sống và công việc, bạn hãy sử dụng phong thủy để nâng đỡ tâm hồn của bạn vào những lúc như thế này. Hãy xem bàn giấy của bạn là một tiểu vũ trụ thu nhỏ, hay cuộc sống của bạn,. Bạn hãy chia bàn làm việc của bạn thành ô bát quái, chín 9 vuông bằng nhau và điền các tên vào


Khi thấy thất bại, yếu đuối, và không có khả năng bạn sẽ cảm thấy mất hết động lực và sức sống, không muốn làm điều gì cả. Hầu như  tất cả mọi người, ai cũng từng trải qua những giai đoạn như thế này.


Đây là biểu hiện chúng ta rất mệt hoặc động lực nhiệt khí đã không còn. Hầu như những cảm giác như thế này do không gian làm việc của bạn gây nên. Khi bạn thấy thất bại, thường điều này gây ra bởi một số biến cố làm chất xúc tác. Những biến có này có thể là rất nhiều lí do, từ buồn, xếp la mắng, bạn giá cãi nhau...




Bố trí phòng làm việc theo phong thủy sẽ giúp công việc suôn sẻ hơn



 Để công việc quay lại thuận lợi hay đơn giản chỉ là lấy lại động lực để làm việc, thì việc đơn giản là bạn nen bày trí lại bàn làm việc của minh. Bàn làm việc mới như là không gian mới, con người mới, công việc mới, tất cả sẽ bắt đầu lại từ đầu. Bên cạnh đó, những cái mới sẽ loại bỏ đi các cái cũ và xấu xa, khiến bạn bỏ qua thất bại, bỏ qua quá khứ đế tiếp tục làm việc Tuy đơn giả nhưng cải thiện môi trường làm việc của bạn cự kỳ hiệu quả.


• Nên đặt máy tính ở bên phải, hoặc các hướng hợp phong thủy thuận tay, để dễ làm việc. Nếu không, hãy chọn một nơi mà bạn có thể đối diện với một trong những hướng tốt (dựa trên công thức Quái số)


• Đặt hồ nó dễ dàng quan sát được, để bạn có thể điều tiết được thời gian của bản thân, làm xong hết các công việc. Điều này giúp bạn đạt được hiệu quả khi xử lý những vấn đề có trong hồ sơ.


• Đặt khay đựng hồ sơ ở hướng Tây để đảm bảo rằng bạn sẽ được bảo vệ, bất kể những quyết định của bạn.


• Bài tri đèn ở hướng Nam để đạt được sự công nhận của cấp trên. Một cây nến nhỏ ở đây cũng khá mạnh, hoặc đặt một cái đèn để bàn.

No comments:

Post a Comment