Wednesday, August 15, 2018

CÁCH XÁC ĐỊNH HƯỚNG NHÀ BẰNG LA BÀN

CÁCH XÁC ĐỊNH HƯỚNG NHÀ BẰNG LA BÀN


  Trước khi xây nhà hay áp dụng các phương thức phong thủy thì bạn cần phải có la bàn, cần xác định được phương hướng của căn nhà .Trước đây, rất nhiều người thường canh vào vị trí mặt trời để chọn hướng xây nhà, nhưng cách này chỉ đúng vào thời xa xưa, nhưng hiện tại  cách đó không hề có hiệu quả, bởi do hiện nay quá nhiều người nhà đươc xây nên rất khó chọn hướng, với diện tích đất có hạng nên rất khó để chọn hướng hợp lý khi xây nhà.

Vì thế, để xác định hướng của ngôi nhà, các chuyên gia phong thuỷ thường sử dụng la bàn phong thuỷ hay còn được gọi là la kinh. Vậy chúng ta nên sử dụng la kinh như thế nào cho chính xác?
Các bạn hãy cũng TỲ HƯU tìm hiểu




Chọn la bàn phong thủy


Thực thế khi áp dụng các kiến thức phong thủy cơ bản của phương đông lẫn phương tây bạn có thể sử dụng cả những chiếc la bàn đơn giản, có thể mua chúng ở các gian hàng văn phòng phẩm hay những cửa hàng bán dụng cụ cắm trại.

Tuy nhiên, lưu ý khi các bạn cần chọn la bàn phong thuỷ  thì nên chọn các  la bàn có độ chia, vạch chia rõ ràng không được quá to để có thể dễ dàng xem vạch được, từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, nên chọn loại la bàn được gắn trên một chiếc thước nhựa vì mũi tên in trên thước sẽ giúp bạn định hướng dễ dàng hơn.

Xác định hướng nhà


Xác định được hướng nhà là điều quang trọng đầu tiên trong trường phái phong thủy theo phái Bát trạch. Dưới đây là các bước chỉ dẫn từ chuyên gia của Blog THIỀM THỪ giúp các bạn có thể tự xác định được hướng của căn nhà của các bạn.
Bước 1:
Để tránh tác động của từ trường lên chiều quay của kim la bàn, vì lí do la bàn rất nhỏ, nên chỉ một chút xúi từ trường thôi cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đến la bàn khi đo và xác định hướng nhà, gia chủ cần tránh đứng gần tất cả các thiết bị điện hoặc các loại vật dụng kim loại có khả năng làm sai lệch đi độ chính xác của la bàn. 





Tiếp theo là khi đứng về căn thà, thù quay lưng lại, khoảng cách từ 1m đến 1m5 và đặt la bàn phong thuỷ trong lòng bàn tay, xoay la bàn cho tới khi mũi kim la bàn trùng với hướng bắc (hiển thị chữ N trên la bàn).

Cuối cùng, bạn đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, trên cùng một đường thẳng với mũi tên la bàn. Đồng thời, tra con số đó với bảng sau để biết được phương hướng của căn nhà.










No comments:

Post a Comment